ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ My web blog Information and Communication Technology

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไดอารี่กับความทรงจำของวันวาน



ฉันประทับใจที่นี้มาก เพราะ เป็นทะเลเเห่งเเรกที่ฉันได้มีโอกาสไป ตอนที่ฉันไปครั้งเเรก เมื่อตอนอายุ7ขวบฉันไปกับพ่อ เเม่ที่นั้นเป็นทะเลที่สวยงามมากถึงเเม้ขยะจะเยอะไปหน่อย เเต่ก่อนขยะไม่เยอะเหมือนปัจจุบันที่มันเริ่มเยอะขึ้นก็เพราะพวกนักท่องเที่ยวชอบทิ้งขยะ สิ่งที่ฉันประทับใจมากคือ ได้ทานอาหารใกล้ริมทะเลอาหารก็อร่อย มีของมาขายที่โต๊ะด้วย มีของฝากมากมาย เช่น




อาหารก็พวกของทะเล

                                    
                                


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น